KAV TẬP HUẤN SỬ DỤNG KHAN ACADEMY TẠI HUYỆN MÊ LINH

Sau khi ký Biên bản ghi nhớ “Lan toả tài nguyên giáo dục mở Khan Academy” với Phòng GD&ĐT huyện Mê Linh vào ngày 29/10, đội ngũ Khan Academy Việt Nam đã kết hợp với Phòng GD&ĐT huyện Mê Linh nhanh chóng triển khai tập huấn tới Giáo viên, chuyên viên thuộc các trường Tiểu học trên địa bàn.

Khi tham gia buổi tập huấn, các thầy cô giáo đã được đội ngũ KAV hướng dẫn tận tình, chi tiết cách sử dụng nền tảng Khan Academy hỗ trợ việc giảng dạy trên lớp, giao bài tập cho học sinh và kiểm soát tiến độ học tập của từng học sinh. Đặc biệt hơn, các thầy cô nhận định vai trò của Khan không chỉ là công cụ hỗ trợ các thầy cô trong dạy học, mà còn giúp nâng cao năng lực tự học của học sinh.

Các thầy cô gia buổi tập huấn đã có những phản hồi tích cực khi trải nghiệm Khan Academy, phần lớn các thầy cô giáo sẵn sàng sử dụng Khan cho lớp mình, và giới thiệu Khan cho các đồng nghiệp khác. Đây là tín hiệu tích cực, thể hiện tinh thần bám sát mục tiểu chuyển đổi số trong giáo dục của các trường trên địa bàn huyện Mê Linh.
Đội ngũ KAV hy vọng các thầy cô tại huyện Mê Linh sẽ áp dụng Khan Academy hiệu quả trong giảng dạy. Chúc thầy cô giáo và các em học sinh có những trải nghiệm học tập thú vị cùng Khan Academy Việt Nam!

Bài viết liên quan

KAV tổ chức Hội thảo tập huấn hướng dẫn vận hành Trường học Mở tại tỉnh Đồng Nai

Vừa qua, đội ngũ KAV đã thực hiện hội thảo tập huấn hướng dẫn vận...